[Scales Group-HN] Tuyển thành viên cos Phượng Vu Cửu Thiên ver.2

 

Chiêu mộ nhân tài tham gia đội cosplay Phượng Vu Cửu Thiên

Tình hình là nhóm bọn tớ muốn cos tiếp PVCT , phần mới , vers mới :D~

Vì có thêm một vài sự thay đổi và tạo sự mới mẻ cho ver.2 lần này, chúng tớ có ý định bổ sung thêm một vài nhân vật mới, bạn nào ở HN có hứng thú thì nhóm mình thì hãy tham gia nha <3

Các nhân vật trong truyện cần tuyển


Lộc Đan


Đông Phàm Vương


Tử Nham

Dung Hổ

 

 


Yêu cầu :

bọn tớ ưu tiên các bạn cosplayer là nam, đặc biệt là Dung Hổ và Tử Nham vì vấn đề về thể lực L~ các bạn nữ sẽ rất khó để tham gia được J)~ cũng là ưu tiên các bạn biết võ hay có thần kinh vận động tốt ;))~

về ngoại hình thì các bạn cao từ tầm 1m65 trở lên ( thông cảm, Dung Điềm của bọn tớ là cổ ngỗng rồi=))~), ngoại hình ưa nhìn một tỵ ( cho bọn tớ xin cái ảnh nhé, còn nếu bạn nào không muốn bị public ảnh thì gửi mail cho bọn mình. Nhưng mà tham gia cái này rồi thì còn e ngại gì J)~) ( còn lại thì cứ phó tác về khoản make up cho bọn tớ=))~)

có khả năng tài chính để lo đồ và lo wig

có tinh thần trách nhiệm và hợp tác :D vì bọn mình làm việc với rất nhiều người mà^^~

Liên lạc :

Các bạn nào muốn tham gia cùng chúng tớ thì gửi mail về địa chỉ boukiu@gmail.com . Nội dung gồm có:

Tên:

Ngày sinh:

Số điện thoại:

Yahoo:

Kèm theo 1 ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân nhé :D

 

:”>~ Rất mong mọi người ủng hộ và giúp đỡ bọn mình *ôm hôn thắm thiết*

18 thoughts on “[Scales Group-HN] Tuyển thành viên cos Phượng Vu Cửu Thiên ver.2

      • cắt lông gì chứ, tui nói thật đó TT_TT ~
        để Tử Nham cục cưng chơ vơ mãi vậy tội lắm, có người thương mà đi đâu cũng phải đứng một mình.
        cứ kiếm đại thằng nào to cao (đen hôi nữa cho có tính hải tặc), mặt bựa bựa dâm dâm mà lại đẹp trai tí là được >:”D
        cho nó ra lượn lờ (ôm ấp càng tốt) quanh Tử Nham, không cần ý đồ ý tưởng gì đâu, nhấp nháy nhá hàng là được rồi, đảm bảo rụng gái :”>

  1. *giơ tay*~
    cho mình !!!!~~~
    mình xung phong !!!!~~~~
    mình muốn nhận vai seme của tiểu Điềm mỹ thụ=)))))))))))))))))))))))))~~~~
    *may quá cậu tiểu mỹ thụ nhà mình k lên đây bao h :”>~*

  2. Saxx cos Lộc Đan sao 0..0 khó nha Lạc Lạc T.T.Một mỹ nam khuynh quốc khuynh thành khó mà ai cos đc T.T
    Mừ Dung Hổ XD tềnh iu to nhớn của mình,Lạc Lạc nhớ tuyển ng` cos anh ý kỹ kỹ nha ^^.
    Mừ tại sao lại là HN ,sao hêm phải nà HCM T.T,thui thì miền nam cổ vũ miền bắc vậy XD.Cố lên nha~ Lạc Lạc, jiayou jiayou XD

  3. uầy!!!

    Mong chờ pạn Lộc Đan đẹp [nghiêng nước đổ thành]

    Nhớ tìm cho kỹ nhà Lạc tỷ, hy vọng sẽ [đào] ra được một *đại* mỹ nhân :))

    Dung Hổ, Tử Nham kìa =>> mỹ nam ấy nhé.

    Dung Hổ tình yêu lớn của ta, không thể làm mất mặt dc :))

  4. Chào bạn, mình rất thích cosplay nhưng chưa tham gia bao giờ nên không hiểu lắm, làm cos như vậy có tốn kém lắm không, nếu làm cos cổ trang thì chi phí khoảng bao nhiêu nhỉ:-D

Trả lời

