Offical clip của Scales Group đã up!!!!!!!

Như tớ đã nói :”>~ Offical clip của Scales group đã up :”>~ Lệch 1 tiếng so với dự kiến do trục trặc clip nặng và dây mạng lằng nhằng :(~


http://forum.acc.vn/tru_so_hoat_dong/acctive_expo/cosclip/chu_de_103873_cosclip_2010_hn_phuong_vu_cuu_thien_scales_group.htmx?jumpto=1686203

Hãy xem Clip chính thức ở đây :”>~ và vote ủng hộ kịch liệt cho chúng tớ!!!!!!!!

:’D~ Nếu thắng chúng tớ mới có thể biểu diễn trên sân khấu AE vào 12/9 này cùng với sự xuất hiện của Nhược Ngôn đại cường công :”>~ và một sân khấu hoành tráng đảm bảo chỉ cần nhìn cũng rụng mắt AAAAAAAAAAAA

Hãy vote đi!!!!!!!!!

http://forum.acc.vn/tru_so_hoat_dong/acctive_expo/cosclip/chu_de_103677_binh_chon_video_clip_xuat_sac_nhat_trong_cuoc_thi_cosclip_2010.htmx

Hãy vào link trên và tích cực vote cho Scales group với project Phượng Vu Cửu Thiên :”>~ Ừ ý tớ là thế, quà bonus sẽ là clip xôi thịt :”>~ vào ngày đóng vote :”>~

Hãy reg nick trên acc :’D~ và nhiệt tình nhé~~

Tớ yêu thương mọi người :”>~

Mai tớ trả chương 7 PV ;A;~~~

51 thoughts on “Offical clip của Scales Group đã up!!!!!!!

  1. Để ủng hộ PVCT của nhóm nàng (ủng hộ tinh thần cây nhà lá vườn) + trừng phạt tội chồng chất của riêng nàng (tội gì tự biết tự kiểm điểm đi) ta sẽ lặng lẽ dấu bé TK im lặng sang 1 góc vườn WP này :))

    ta đi ngủ đây ^^~

    From Sal with *tát tát*

  2. Ơ…
    Kì này nếu nhóm lọt vào vòng trong sẽ có Ngôn-sama sao *đập đầu*, muốn xem nhóm diễn vào 12/9 quá đi thôi *trấm nước mắt* nhưng lực bất tòng tâm, chỉ có thể vote cho nhóm mà thôi :(. Hi vọng nhóm sẽ vào vòng trong XD

  3. Đã vote rồi. Số phiếu còn ít quá, chắc mai mình clone vài nick thôi =)
    Ah Lạc ơi, cho tớ hỏi 1 tí, trích đoạn mà mọi người cos là quyển mấy thế….
    Mà sao clip lại bị dài người ra nhỉ :<

    • :”>~ đâu :”> chân các bạn vốn dài thế đấy :”>~ *cười khả ố*

      Hãy giúp chúng tớ đi á á á á á á

      Tớ yêu ấy :* Vô vàn yêu ấy XD~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

      Kịch bản nội dung là tớ tự nghĩ :”>” ko có trong quyển nào cả :));;; ha ha ha ha……………….

  4. ah ta đã xem clip gòi :”>
    bấn bấn bấn
    mún sờ bạn Minh wá =))
    thật đáng tiếc ta ở tphcm T^T, mún sờ cũng sờ ko đc
    thui kệ ta cứ vote dzậy =))

        • phù phù phè phè phì phì…!~

          sao 1 hồi chiến đấu đã lập chiến công là 16 cú vote.

          xin lỗi lạc tỷ, em đã rất cố gắng nhưng lập liên tiếp nhìu quá, yahoo nó cáo lỗi k cho lập, gmail nó đòi số điện thoại mới cho lập T_______T

          lực bất tòng tâm _”__!

          thôi ngày mai hết lỗi ta lại tiếp tục vì lợi ích lớn lao hơn vậy :”X

  5. Đài Lạc thân mến, hí hí

    mình đã nghe theo tiếng gọi của trái tim mà vote cho nhóm các bạn rồi ý \:D/ thậm chí còn kêu gọi người cứu viện :”> Với mong ước cao cả là hôm tới sẽ coi được mặt của tiểu Minh nhi và tiểu Điềm Điềm 8->

    dưng mà mình sau khi ngẫm kĩ đã nhận ra sự thật phũ phàng là … mình chỉ được buổi chiều *nức nở* Nếu các bạn được diễn thì khéo tối mới đến ý nhờ ;”; thế thì làm sao mà mình được chiêm ngưỡng dung nhan của các bạn đơi ;”; hức hức, mình muốn coi ;”; thế nên là các bạn hãy đáp ứng yêu cầu nho nhỏ này của mềnh đê :”> hị hị, đến buổi chiều đi nhớ *A*

    thân yêu :**

  6. Đài Lạc ah

    xưa h toàn mong ngóng xem trộm bản dịch của Đài Lạc thôi :”>

    nên đợt này mình sẽ tích cực clone nik để vote :”>

    cơ mà ACC gửi mail về lâu quá ah :{

    P/s: mình thích bạn Phượng Minh hơn bạn Dung Điềm :”>

  7. Ha ha ha… Lần đầu em thấy vui khi mềnh ở Hà Nội. Em vote cho PVCT ngay từ lúc cái topic đề cử có clip ấy, mặc dù chưa xem xong (te-heh)

    Chào Lạc tỷ ạ, em là con ma chuyên môn đọc chùa bản trans của tỷ mà chẳng biết com cái gì =.=

    Kính tỷ tha tội!

    Tỷ có thể chỉ cho em cách download clip của tỷ về comp-chan được không? Cảm tạ tỷ trước

  8. bản HD?
    :-<
    chắc cũng chỉ được tới thế :-<
    muốn khoe bản 8 GB cơ :((
    sao không ai làm ở Nasa cho người ta nhờ vả một tý đi chứ :((
    * =))*

  9. Đài Lạc a~

    vì thích hình cos quá nên mình có mượn vài tấm về mần

    mình mong là có thể :’}

    còn nếu Lạc k ưng thì mình sẽ xóa ngay :”>

  10. *bóp cổ*

    Mai mới trả, mai mới trả….Vậy mà hôm trước lăn lê bắt ta làm trong khi ta còn vật vã với 10kg tài liệu??????????

    Hừ, nương tử, nàng được lắm, lần sau ta sẽ om dưa~

  11. Hưởng ứng lời kếu gọi của lạc tỉ ,em đã có 5 cái nick trên acc và đều vote cho Clip Phượng Vu .
    Ae expro 2010 tổ chức ở đâu ,ngày nào vậy tỉ ?

    mò ko ra thông báo ae tổ chức ngày nào ,chỉ biết đã được chuyển địa điểm sang Cung thiếu nhi

  12. *chớp* đã bình chọn :”>
    Đọc chùa của Lạc nhiều quá giờ có dịp giúp lại nàng rồi ~XD
    16% rồi :”> có cần thêm nữa không? Thì ta xin phép nàng trích bài trang wp của ta, :”> chắc cũng tăng tiếp. Nhưng đọc lịch thấy đến 4/9 hết time bình chọn :-< TT^TT…..
    p/s: hỏi xí hông phải, sân khấu AE là sân gì ??? =)) khổ quá mù thông tin ~LOL~

    • Hạn bình chọn đã qua rồi ý TT^TT Nhóm mình đã xếp thứ 2 trong bảng vote rồi…

      Sân khấu AE là sân khấu Active Expo đó bạn :’D~ Nhóm mình ở Hà Nội, biểu diễn lúc 8h40 và catwalk lúc 7h30 :”>~ Ngày 12/9 tại cung văn hóa thiếu nhi ý. Nếu bạn ở Hn thì đến ủng hộ chúng mình nhé :’D~

      • ui bùn quá vì mới ốm dậy nên biết muộn TT^TT!!! Uhk mình ở hà nội, tất nhiên sẽ tới rồi ^^!!! Chủ nhật là ngày lễ mà ~XD ( thực ra không lễ cũng bỏ hết mà đi =)) )

  13. hồ hố
    hum này e vừa đi xem về
    hét khô cả họng
    Bạn Minh nhìn ngoài đời xing quá
    anh Điềm và Anh Ngôn cao quá *ngưỡng mộ*
    cả màn trình diễn quá hay ~~~~~~
    *tung tăng*

  14. :”> đã ôm chụp ảnh được với cả điềm điềm và ngôn ngôn =)) lúc đi ra thấy bạn cos PM đang cởi áo nên thôi, dù sao bạn của th0 cũng chụp được ảnh rồi :”>
    Thánks các bạn nhiều lắm, cos rất đẹp, dễ thương ~XD
    Không biết khen gì nữa ~ *ôm ôm hun hun*

  15. vừa chết đi sống lại mấy lần :”>

    cũng k còn sớm nữa. chúc đài lạc ngủ ngon và mơ giấc mơ đẹp. đẹp như giấc mơ mà mọi người đã tặng cho em hôm nay vậy :D~ ^^

  16. k thể đi xem :((

    Nhược ca ah

    Minh nhi àh :((

    Lạc Lạc … bạn có quay lại clip k :(

    nếu có … nàng rũ lòng thương

    mà up lên cho ta với mọi người

    xem với đi ah :((

Trả lời

