[Note] Kỷ niệm 1 triệu page view + Quà tặng to nhớn ♥

Oa, tớ xin lỗi vì đến bây giờ mới viết note :”>~

Đầu tiên tớ muốn gửi lời cám ơn mọi người vì đã quan tâm và yêu quý wordpress của tớ trong suốt thời gian qua <3

Nhờ có mọi người mà blog đã chạm mốc 1 triệu page view hí hí hí …

Kiểu entry này đáng lẽ phải được post đúng dịp, nhưng mấy ngày nay vì tớ bị ốm/Rei dọn lên núi/Pin bận việc/Sal hỏng máy abc abc… nên đến bây giờ mới tâm tình với mọi người được.

Dù vẫn biết dạo gần đây có rất nhiều chuyện xảy ra, mà đa phần là chuyện xấu, gây ảnh hưởng không tốt đến cảm nhận của mọi người về tớ, nhưng tớ vẫn muốn gửi lời cám ơn tất cả mọi người :’D~ những người luôn cảm thông, chia sẻ với tớ và những người không thích tớ.

Nhân dịp trọng đại này, tớ sẽ tặng một món quà vô cùng ý nghĩa, còn món quà vật chất, chúng tớ (ốm/dọn lên núi/bận việc/hỏng máy abc abc) nên chưa chuẩn bị được ;A;… thôi tớ đành đứng ra thề hứa sẽ chăm chỉ để bù đắp món quà tinh thần vậy *tỉnh lược mấy ngàn câu thề thốt*…

Thôi bây giờ sẽ đến màn tặng quà, mọi người hãy click để nhận quà đi *hí hửng* Rất ý nghĩa đó nha  ♥

P/S: Tớ còn rất nhiều lời muốn nói, nhưng đến lúc type ra thì cụt ý :”>~

Tớ vô vàn yêu thương các bạn~~ Hãy tiếp tục ủng hộ tớ ~~~ *hô hào*

Món quà ý nghĩa và to nhớn của tớ là: “raw Phượng Vu Cửu Thiên” từ quyển 1 đến quyển 26

LOL~~~~~~~~~~~~~~

:”>~ Đây là món quà đậm chất cây nhà lá vườn ý~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*tháo chạy*

41 thoughts on “[Note] Kỷ niệm 1 triệu page view + Quà tặng to nhớn ♥

  1. *giãy đành đạch như 1 con cá lóc bông, gào thét* TA KHÔNG THÈM!!! :((((((

    Ta không mún “nhàm” beta, ta là 1 reader chân chính hay đi giựt tem còn virgin đây! Đề nghị quà khác!!!

    /đi thành lập hội biểu tình quà “chà đồ nhôm” kia \è_é/

  2. Cảm ơn Lạc Lạc đã mần PVCT và Tọa khán
    Chúc mừng cho 1 triệu dân tình đi ra đi dzô nhà bạn Lạc. :)

    – Không biết nói gì thêm, ý tứ có nhiêu đó-
    -Độc giả im lặng- *gió thổi* *bay đi*

  3. Thanks nàng, nhưng……………tớ cũng ứ thích quà này, chữ nghĩa loằng ngoằng, một kẻ ko biết tiếng bông, chuyên đi đọc ké như ta nhìn thấy món quà mà …………….phát hoảng luôn á. Hự….hự…. thêm quà khác nữa nghe nàng……………..ví dụ như 10 chương Tọa khán luôn một lúc í…

  4. Cám ơn Lạc Lạc về món quà ^^ chúc mừng 1 triệu view hén (:
    À mà, quyển 26 nó chưa dừng ở đó Lạc ạ. Lộng đại nhân đang update tiếp đến chương 16 rồi í.

  5. BẠN ƠI CHO MÌNH HỎI CHÚT NHA…
    CÁI BẢN RAW NÀY LÀM SAO MÌNH DỊCH RA ĐƯỢC VẬY, THÔNG CẢM NHA HỒI ĐÓ GIỜ ĐỌC TOÀN LÀ DỊCH RỒI KO HÀ CHO NÊN BÂY GIỜ KO BIẾT LÀM SAO..
    CÁM ƠN NHIỀU NHA………

    • Bạn dùng chương trình Quick Translator ấy, download ở đây nhé: http://www.mediafire.com/?5of1jtryvp872f2
      Bạn bật Quick Translator (biểu tượng dấu tick màu xanh chuối) lên, sang raw Ctrl+C đoạn cần trans rồi sang QT, ko cần Ctrl+V, chỉ cần click vào chữ “Translate from Clipboard” là xong ^^ đọc mà có từ nào ko hiểu thì click vào từ đó, bên trái sẽ có giải nghĩa. Good luck (:

  6. ^
    ^
    Vâng, vâng, đây chính là dẫn chứng hùng hồn cho vụ “cho quà mà hổng xài đc” nah. QUÀ NỮA CƠ!!!
    RAW MANHUA CƠ!!!
    ————-
    Nói đùa chứ, chúc mừng wordpress của bạn Lạc qua 1 triệu page view a. Thấy qua rồi mà ko thấy kỷ niệm, tưởng bạn ko kỷ niệm chứ.

    • A tiện thể thank Chiêu Sa luôn. Máy mới bị mất QT, đang tìm cách cài lại thì có file của bạn, tốt quá. Làm mấy nay ứ beta đc gì hết.

  7. Hix hix… Xúc động vì quà của Lạc tỷ tỷ…

    Nhưng hổng thích quà này đâu ah…

    Quà to nhất chính là hôm nay Lạc tỷ post hẳn 10 chương của PVCT :))

  8. Cung hỉ, cung hỉ Lạc Lạc, mong rằng niềm vui này sẽ làm giảm sự xui xẻo gần đây cũng như mang lại sự may mắn trong tương lai cho mọi người.

    Và……Àh………. thì……….thật ra món quà này mình cũng không nhận được, đọc QT thật sự là không dễ thương tí nào.Mình thấy ở phía trên *chỉ chỉ lên trên* bạn nói rằng sẽ tặng bìa jpg của 26 cuốn PVCT phải không? Mình nhận cái đó được không? *ham hố** ham hố*

  9. Ư… Cái quà này hông chịu nha. Bạn Đài Lạc dễ xương cho xin cái khác i.

    Nói thất chứ cái quà này tuy nhớn nhưng đối với dân đi dọc ké như mình thì lấy về mở ra nhòm cái rùi thui. Mình hem biết đọc bản Trung, QT thì thà chờ bạn dịch còn hay hơn.

    Thế bạn cho quà khác nha. Nha nha nha.

    Thương bạn ghê nha.

    Ăn mừng >1 000 000 pv + đã đi được đến Q5 nha.

  10. con gờ rát tu lây sờn….
    quà chi mà…*hok có sử dựng đc chi vợi*
    thôi nhận tạm vợi…dừ sao cũng chân thành chúc mừng bạn lạc đã lên đến *bao nhiêu view kìa*
    có gì hay hay thì tặng luôn nhé…:x
    lol…*cái số mình nó tham*

  11. 1 triệu view mà nàng tặng quà kiểu này a *giãy dụa*

    hẳn là ta cũng có đóng góp (ít nhất) vài trăm view :(( ngày nào cũng đi ra đi vào đóóóóóóó :((

    cái này ta hổng có chịu à :(( ta hổng thèm :((

    dịch manhwa đi =3=, hoặc đẩy tốc độ PVCT lên đi :(( hoặc fanart, hoặc thu âm, óa óa óa :((

    ta hổng chịu :((

  12. coi bộ món quà nì bị nhiều ngừơi công kích dữ đa, thui đừng kèo nhèo với Lạc làm gì, cứ lặng yên chờ chương mới, chứ mèng Lạc pà pà lo làm quà khác hem cho chương mới ra lò sớm dc thì thiệt thân đấy pà con ạ !!

  13. That xin loi khi LacLac cho wa ma La che. Nhug ma wa cua Lac ay, La dang tren 2pic trog 4rum cua La lau lac rui y. Img Jpeg cua 26 quyen PVCT + 1 Manhwa + Nhan vat chinh + blabla… thi La deu co rui. Chi thieu ban Edit + Beta cua Lac voi nhom an si bien tap thui? Wa cap la ko dc keo dau day! Bieu tinh + Da dao! Yeu cau chinh sach wa moi

  14. *nhảy ngay vào hàng ngũ của bạn Sal* ta không chịu…raw làm gì, ta có cả QT 26 cuốn rồi =)), quà này ta không xơ múi được gì cả…phản đối *giãy dụa giãy dụa* ta muốn quà khác cơ …

    *quay qua khều những đồng minh khác trong đảng* ơ mà…quà khác là quà gì thế *cười ngu*

  15. ẶC bảo nhân dịp một triệu lượt xem mà sao quà cáp zì mà nghèo nàng thía này.
    *đăng ký vào nhóm phản động của pợn Sal*
    Nếu mún tặng thì phải tặng như: 10 chap PVCT,hay ngoại truyện hay manhua hay gì đó hay hay(+đen tối) chứ.

  16. Chúc mừng tỉ nha, PVCT dài quá nên com hoài riết cũng mỏi tay, hôm nay thôi thì cm chúc mừng vậy :”> Nhưng mà quà này thì đúng là làm khó những người k đọc được QT nha =___,=Thật biết làm đau lòng người mà.=A=

  17. Cảm ơn nhiều. Chúc mừng blog có số người hâm mộ kỷ lục như vậy ^^

    Nhờ dailac mà PVCT đã gồng mình tới được giai đoạn này. Chúc dailac và các beta sức mạnh của Hạng Vũ và trí óc của Khổng Minh để tiếp tục công cuộc cao cả vì cộng đồng danmei nhé XD

Trả lời

