Hội “Tự do Đam Mỹ”

Các bạn đang biên tập truyện Đam Mỹ ở wordpress thân mến!

Chúng ta suy cho cùng, chỉ là những người yêu thích cái đẹp

Tài sản vật chất có thể không có, nhưng tinh thần hào khí luôn tràn đầy

Chúng ta không tham gia các forum, không cần danh lợi, không cần tính điểm câu bài, không cần hư danh ảo vọng, không cần sự nổi tiếng

Chúng ta có mặt ở đây vì Đam Mỹ

Cũng chính là sở thích chung của chúng ta

Nhân danh những biên tập viên phi lợi nhuận, không ngừng tiếp thu ý kiến, giúp đỡ lẫn nhau cho ra đời những bản dịch tuyệt vời, tạo nên một cộng đồng chỉ có chia sẻ ôn hòa – không chủ trương gây chiến chà đạp người khác

Chúng ta mưu cầu quyền được tự do yêu mến cái đẹp!

Hội “Tự Do Đam Mỹ” được thành lập dưới mục đích liên kết cộng đồng biên tập viên của thể loại Đam Mỹ ở WP, nhằm bảo vệ và giúp đỡ lẫn nhau, trong việc biên tập truyện cũng như những vấn đề phát sinh từ bên ngoài

Cách gia nhập

Hãy cung cấp cho chúng tôi email các bạn dùng để đăng ký blog WP

Nếu ngại việc công khai email, các bạn chỉ cần để lại comment bên dưới, thư điện tử sẽ tự động hiển thị riêng với chúng tôi

Chúng tôi sẽ kết nạp hội viên trong thời gian sớm nhất

Là hội viên bạn có quyền post bài, yêu cầu giúp đỡ trong quá trình biên tập, những từ ngữ gặp khó khăn hoặc tối nghĩa… cũng như có thể tâm sự, thông báo, đề cử hoặc giới thiệu bộ truyện mình đang tiến hành biên tập

Là hội viên chúng ta tôn trọng chủ trương giúp đỡ nhau trong ôn hòa, tránh tranh cãi đả kích các hội viên khác

Hãy gia nhập với chúng tôi tại

http://dangtudodammy.wordpress.com/

Để cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn!

Edit: Mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho :’D~ Vui lòng quá bộ sang wp trụ sở chính của Hội và để lại cm ở đâyhttp://dangtudodammy.wordpress.com/about/đặc biệt là đối với các editor đang trực tiếp biên tập Đam mỹ, bạn có thể cm lại đây nhưng sẽ khó khăn cho việc approve vô cùng vì bản thân Lạc chỉ là member trong hội chứ không có quyền admin để gửi mail mời các bạn.

Hơn nữa, vì wp của Lạc tuy có nhiều người thăm viếng, nhưng lại e ít bạn editor ghé qua tệ xá, cảm phiền các bạn đã đọc và biết đến Hội làm ơn báo tin đến cho các bạn editor khác nha :’D~

28 thoughts on “Hội “Tự do Đam Mỹ”

  1. Mình quả thật rất phục cách này, lại do Đài Lạc đề xuất nữa~~

    Hiện giờ chưa thể gia nhập hội, hi vọng có thể trong một ngày không xa.

    Luôn ủng hộ các bạn!

  2. Mình không có khả năng edit nên chỉ nguyện làm một fan trung thành của đam mỹ. Mình xin một chân làm cổ động viên được không Đài Lạc cô nương?

  3. thật sự thì tiểu muội cũng muốn trans, ham ham hố hố vì mình coi cái bản QT đại ca ko hiểu gì hết. Tuy thế dạo này vướng mắc cái vụ per đấy Đài Lạc sư tỷ à. T^T

  4. Chào Đài Lạc,mình là 1 fan trung thành đam mỹ nhưng mình ko có khả năng dịch truyên .Vậy mình có thể gia nhập hội đc ko vậy?Mình rất mún nhập hội này và cùng mọi người thảo luận về những gì mình thích về đam mỹ.

  5. hội tạm thời chỉ có thể cho những biên tập viên đã chọn wp làm nơi biên tập truyện đam mỹ tham gia, các bạn khác ko có wp không thể gia nhập ;___;

    (vì chức năng lập hội của wp nó như thế a T_____T — cộng đồng WP mà… thật bất cập nhưng đành chịu ;__;)

  6. Mình có thể vào hội không?

    Cho mình xin một chân nhen. Mình cũng thử edit mấy bộ rồi nhưng có mấy khúc hok biết dịch ra làm sao hit nên bỏ qua luôn, thành ra chẳng cái nào ra cái nào.

    Với thêm cái tội lười chảy thây (mẫu thân vẫn hay chửi) nên mình chỉ xin được làm một fan cỗ vũ chân thành thôi a. Mình thật muốn cùng mọi người đàm đạo về đam mỹ a.

    Chúc ngày lành

  7. Lạc Lạc thân mến.

    Tại hạ sáng nay mới ghé qua trang của Xiaoye, trên ấy có một bạn nhắc tới “Hội tự do đam mỹ” của.. ai đó. Kiến thức tại hạ tuy hạn hẹp, lại không phải là người chăm chỉ mà edit hết một trăm mấy chương *cười bù*. Nhưng là của thì ít mà lòng thì nhiều a, chẳng hay Lạc Lạc có thể cho bạn một cơ hội để vào không? Nếu giúp được ắt sẽ giúp a~!

    • Bạn yuri ;.; email bạn đưa ở đây không phải là email bạn dùng để đăng ký wp của bạn. Khi xét duyệt wp báo lỗi. Mong bạn xem lại địa chỉ email hộ mình :’D~ hoặc reply lại bằng nick wp :’D~

Trả lời

