Ghi chú :’D~

Đã lâu lắm rồi mình mới có note trên blog~

Đầu tiên là để đính chính vài việc.

Mình có nghe rất nhiều bạn ở nhiều diễn đàn bàn luận về cuốn 25, là cuốn cuối cùng của PVCT. Mình muốn đính chính lại một chút. Tập 25, không phải tập cuối của Phượng Vu Cửu Thiên, PVCT vẫn tiếp tục được ongoing bên Trung Quốc.

Tập 25 chỉ là kết cuộc của Đồng Quốc, không phải kết cục của Phượng Vu ^^;;… Nếu bạn có thấy Lộng Lộng gào thét lên là sướng quá kết thúc rồi, thì ý bạn ý là, bạn ý, đã giao được bản thảo của tập 25 và không phải giả chết thường niên như trước nữa… chứ không phải bạn ý sung sướng vì kết thúc PV rồi đâu…

Mình sẽ spoil thêm 1 tý là đến cuối tập 25 anh Dư Lãng đã chiến thắng, bao công sức của Phượng Minh và Dung vương lẫn Phượng Minh bị huỷ sạch, và Phượng Minh phát độc ngất lịm đi không biết trời trăng gì rồi…

Nên status của bản gốc là 25 tập và tiếp…

và status bản dịch là ngấp nghé ngoài cửa chưa thấy ánh chiếu rọi của số 25 DX…

Thứ 2, hãy tha thứ cho tớ và các bạn beta, vì tết nhất đang đến, ai cũng bận cả, có bạn phải về quê cùng gia đình, bận việc gia đình, bận việc cá nhân. Nên hãy cho bọn tớ có lời xin lỗi không thể update đều đều 1 chương 1 ngày như khi không phải tết được ; ;…. thế nên, hãy oán tết đừng oán tớ…. ; ;…

Thế ý :”>

Thế nên :”>

Chúc mọi người một kỳ nghỉ tết vui vẻ hạnh phúc :”>~

Thân yêu
Đài Lạc <3~

P/S: tớ không phải Tiểu Nguyệt :|tớ thề.

23 thoughts on “Ghi chú :’D~

  1. He..

    Bản dịch trên blog này là bản hay nhất trong số những bản mình đã đọc. Cực kì tiếc là không được đọc mỗi ngày một chương trong tết :((, nhưng mình thề sẽ không đọc trước đâu quyết chờ các bạn đến cùng :D

    Tết an lành :X

  2. Bạn ơi hảo tâm dẫn nguồn spoiler cho tôi với. Trước chỉ biết là bạn Minh xỉu mà không biết sao xỉu, tò mò quá…
    Hơn nữa, có thêm chút gì về bạn Địch bạn Nham không? T^T

    ^^
    Gửi lời chúc Tết cho những người tốt! ^^

  3. mình cũng đã ngó qua cái đoạn bạn Phượng Minh bị lịm đi đó khiến bạn Dung Điềm lo lắng gần chết..:x
    mình thực sự là đã yêu hai bạn ý mất rồi :x

    sẽ chờ những chap dịch của bạn.

    Chúc bạn và gia định có kì nghỉ Tết vui vẻ!!

    Cảm ơn về những bản dịch của bạn

    Thân~

  4. nhìn thấy cái chú ý là thấy nghi ngờ rồi… Bit ngay là vì Tết mà, dù rất thik tết, nhưng bi h chuyển sang oán hận Tết ko nguôi :((
    Đau hơn nữa khi nghe thấy đoạn cuối tập 25, trời ơi PM, PM yêu quí với DV thua ư…. Đau ko tả, lại còn trúng độc nữa chứ.
    Dù mỗi ngày đọc 1 chương ko kiềm được, nhưng chắc sau chỉ cop về cất vào máy chứ ko dám đọc mất….
    Yêu PM với DV lắm í….. yêu cả ĐL nữa. Sau tết cố gắng nhé

  5. [gào*thét*gầm*rú]hu hu ta hận,nghe mà như sét đánh ngang tai
    bạn ơi ra tết làm ơi post nhìu nhìu để bù lại nha
    hu hu tôi không tin tôi không tin tôi không tin
    tui hận…tết

  6. hả, từ khi nào bị nhầm với Tiểu Nguyệt thế=))
    mà=-=
    nếu đã bận thế thì tết sẽ không rủ đi chơi nữa, cho ở nhà chuyên tâm housework và chơi với QT đại huynh=))
    không biết bao h mới ra tiếp vol 26 đây T_T Cơ mà ta là ta không sợ, ta update bởi Đài lạc, từ h đến khi dịch đến vol 25 thể nào chả ra đc thêm chục cún nữa =))

  7. chao ban, hom nay minh lai Com cho ban ne :”> sr vi minh k type t.viet dc, tai ham ho onl = di dong ma =.=”
    truoc tien minh xin cam on ban va hai beta da dich truyen nay. Cac ban qua la nhung ng vo cung dang yeu, k co ban dich cua cac ban thi dung la minh chi co khoc ;_;
    Du rang rat buon khi biet se k con dc lien tuc 1chap/ngay nhu bt nhung ma k sao, chuc cac ban Tet vui ve nhe :x va sau tet hay lai update deu dan ho minh nha ;;)

  8. Ôi Tết… lại tại Tết…

    Tại sao lại cảm thấy trong lòng bứt rứt vại nề… ò.ó
    Vì bản tính lười, quyết tâm là k thèm sờ động đến Quick Trans, k thèm hóng hớt spoiler, đọc đâu biết đến đây DDD:

  9. Các bạn làm ơn cho tớ hỏi là em liệt Nhi thế nào . tớ đọc ở đâu dó tới khúc ruộng bậc thang triển khai 2 năm , tớ không biết nó nằm ở quyển mấy thì thấy em liệt nhi còn ở bên PM . Các bạn làm cho tớ hỏi số phận b1 thế nào không , vì tớ thấy ông vua kia với bé cũng tình nghĩ sâu đậm nhắm . Rốt cuộc bé có về bên ông vua kia không , tớ muốn bé về bên ông vua kia quá .

    Please

    Chỉ cần yes or no thâu

    Tớ là Liệt Nhi fans làm ơn

  10. Ôi, đọc đc 25 quyển thì cũng đã chết vì sung sướng rồi XD Hì hì, cho mình tránh mấy dòng spoil nè, sẽ làm giảm cái hứng thú phi phàm lúc chờ đợi chap mới cùa dailac mất :”>

    “giả chết thường niên” -> thích cụm này quá đi (cười sặc sụa). Tội tgiả vậy ta XD Dù sao cũng cám ơn trời là PVCT ra đến 25c rồi mình mới đc đọc, vì mình rất hiểu cái tâm tư của những fan rượt đuổi tgiả vì cuốn mới ^^

  11. ^^ ai mà dám oán mấy bạn chứ (nhưng buồn thì có buồn rồi T_T)
    Dù sao cũng chả oán Tết đâu :D
    Các bạn lâu nay làm việc cực nhọc như rứa thì bây chừ nghỉ ngơi 1 chút đi ^^ cố lên để 2010 tiếp tục >:)
    hẹn gặp bạn thường xuyên hơn vào năm sau ;))
    Ăn Tết vui vẻ nha mấy bạn :*
    Năm rồi, cảm ơn nhiều lắm ^^
    Hwaiting!!! ^^

Trả lời

