Cần tìm beta <3~

Xin chào, mình là Đài Lạc.

Mình có chút khó khăn khi phải đăng những dòng này ở đây, nhưng hiện giờ mình đang cần sự giúp đỡ. Hẳn cũng có nhiều bạn biết rằng mình hiện giờ chỉ có một mình không beta không ai giúp đỡ để dịch. Trước đây, tuy mình đã từng phiền hà quấy rầy Hà Hoa Khứ, nhưng trên thực tế, bạn ấy cũng còn Thái Tử và công việc học hành bận rộn nên không thể giúp mình mãi được.

Mình đã từng nghĩ việc dịch Phượng Vu Cửu Thiên xuất phát từ sự yêu thích và đam mê của bản thân đối với nó, cũng vì bạn bè mình mà mình mới dịch và lập ra blog này để chia sẻ với mọi người. Mình cũng đã từng nghĩ mình có thể tiếp tục duy trì nó một mình, nhưng thực tế và nhiều lời khuyên cũng như thời gian đã chứng minh đó là điều không thể.

Mình không có có khiếu thơ văn, hiểu biết phong phú cũng không với tới, chưa kể thời gian online đang bị rút xuống trầm trọng. Bản dịch của mình, mình nghĩ nhiều người cũng nhận thấy nó cũng chỉ có hạn, chỉ dừng ở một mức độ nào đấy thôi.

Mình chính là vì không hy vọng khả năng bị bó buộc của mình khiến phượng vu mất đi vẻ đẹp của nó nên mới đăng bài post này ở đây với hy vọng có thể tìm được sự trợ giúp từ phía fan hâm mộ phượng vu cửu thiên, mong các bạn sẽ có ai đó (có kinh nghiệm beta, có hiểu biết về Phượng Vu Cửu Thiên, có tình yêu với bộ truyện này, có năng khiếu văn học) giúp đỡ mình để có thể tiếp tục đi tiếp.

Rất mong mọi người sẽ giúp đỡ mình ấy.

Xin hãy add YM: dailac89 để dễ bề trao đổi.

Đài Lạc <3

6 thoughts on “Cần tìm beta <3~

  1. Chào bạn,

    Mình vẫn theo dõi PVCT bản trans trên blog của bạn.

    Thành thật, mình Trung văn một chữ bẻ đôi cũng không biết, nhưng mình tự *gãi đầu* cho rằng có chút ít khả năng beta. Sẽ rất vui lòng beta giúp bạn về văn phong – không kể nội dung vì mình cũng chỉ đọc PVCT qua CT thôi =.=!

    Biết rằng sẽ có rất nhiều bạn pm sẵn sàng giúp, còn lâu mới đến lượt mình… nhưng mà… ừ thì… thử một lần vẫn hơn không =.=!!!

    Nếu có cơ hội, mong nhận thư trả lời của bạn sớm.

  2. Tự thấy tài hèn sức mọn, k đủ dũng cảm nhận làm bê-ta cho Đài Cô nương, tại hạ dành dùng phần sức lực nhỏ nhoi ở phía sau động viên cô nương vậy TT___TT.
    Người ta bảo: Nhiệt tình+ ngu dốt = Phá hoại, nhưng có thêm 1 cái đầu vẫn hơn chứ, phải k nhỉ ? Thế nên, nếu Lạc mún tìm bê-ta của bê-ta của bê-ta, tớ xin sẵn sàng :D
    ( thiệt đó, k có kinh nghiệm làm bê-ta, cũng k có khiếu văn chương, tất cả vì Tiểu Mình, vì thấy entry này quá ít cm nên có chút bức xúc)
    Thanks for reading!

  3. woa~~~ thiệt là sướng quá đi mất!!! Đọc bản trans của Tiểu Nguyệt thì đã mê đắm đuối PVCT rồi. Biết tin ss Tiểu Nguyệt không post nữa thì mún khóc lun >< Điềm ca của tớ, Minh Minh của tớ!!!! Theo lần mò tìm được đến blog của Đài Lạc nên hết sức cám ơn bạn. Mong bạn sẽ đi hết quãng đường dài này nhé. Còn về phần beta thì mình về Hán tự thiệt một chữ bẻ đôi cũng không biết. Nếu là bạn dịch rồi đưa sang cho mình chỉnh sửa lỗi chính tả và trình bày thì mình sẵn sàng giúp đỡ bạn beta. Một lần nữa cám ơn bạn đã tiếp tục dịch PVCT, tiếp tục tình yêu lớn của cộng đồng SA ^____^

  4. Đã lâu đọc nhờ bên trang của bạn mà không com thật có lỗi.

    Mình có biết một chút tiếng Trung nên nếu bạn cần mình có thể làm beta cho bạn. Tuy nhiên vì thời gian của mình khá eo hẹp nên mình có thể sẽ làm beta của beta cũng được. Vả lại vì mình chắc chắn sẽ bận vào hầu hết các buổi tối nên mình chỉ có thể làm mọi việc khác vào ban ngày. Nếu bạn cần hãy add nick mình: iur_mek

Đã đóng bình luận.