[HN- Scales Group] Phượng Vu Cửu Thiên xôi thịt ♥♥♥♥♥♥

Đấy!!!!!!!!!!!!!! Các tình yêu lớn bé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

:”>~ Đây là món quà to nhớn kỷ niệm 1 triệu page view tớ tặng mọi người ý >:) ~~~~~~~~~~~~~

Scales group với project cosplay Phượng Vu Cửu Thiên Active Expo 2010 nhá >:)~~~~~~~~~~~~

Hãy liên tục refresh wordpress để có thêm xôi thịt :”>~

Trailer diễm tình :”>~

Và…

Trailer xôi thịt yyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

XD~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

:”>~ Tối mai clip chính thức của Scarlet Group sẽ chính thức đăng lên diễn đàn ACC tham gia Cosclip :”>~

Tha thiết đề nghị các tình yêu lớn bé,  trái tim lớn nhỏ!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hãy đồng loạt reg nick trong ACC để vote ủng hộ cho chúng tớ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

HỐ HỐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

:”>~ Sau một ngày mưa bão cấp  3 đổ cây ở HN và 22 cây số lạc đường, suýt bị oto đâm :”>~ những hình ảnh raw mới nhất của nhóm cos Scarlet cuối cùng đã có thể chào đời *chấm nước mắt*

Chân thành cảm ơn Flat chan – Hội trưởng hội fangirl trên FB – đạo diễn xôi thịt kiêm make up, Phi Điểu Lâu Lan – chỉ đạo hình ảnh giai xinh gái đẹp, Tiểu sơn hầu – quay phim, Thủy tước với màn dây nhợ ngoạn mục 4h sáng :”>~ và đương nhiên là tớ – Đài Lạc đạo diễn kiêm biên kịch sến súa :”>~ kiêm chỉ đạo viên :”>~

Hãy liên tục refresh blog để nhận những update mới nhất từ group :”>~

:”>~ Tớ quên :”>~ Bonus 1 tấm hậu trường nhỏ xíu nữa này :”>~


28 thoughts on “[HN- Scales Group] Phượng Vu Cửu Thiên xôi thịt ♥♥♥♥♥♥

  1. Xao các bạn vào cm cứ ”Chỉ tiếc ” vs chả ”cơ mà” thế hả =))))))))))))))))~~~~~~~~~

    mình biết thừa các bạn đòi hỏi gì rồi nhé ~
    có trách thì đừng có trách mình mà hãy trách cái đai lưng quá chặt ,quá kín,quá khó tháo nhé =)))))))~~~

  2. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh”””””

    kinh hoàng! trắng trợn! khủng khiếp!!!!!

    các người dám làm trò ĐỒI BẠI nơi công cộng!!!!

    đừng bảo là lôi nhau ra bờ hồ diễu võ dương oai cho bàn dân thiên hạ nhé lạc lạc? ;)) ;;) =))))))))))

    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    ooaaaaaaaaaaaaaaaaa

    oaaoaaoaaaaaaaaaaaaaaaa

    mình mà gặp mấy người này ngoài đường sẽ lôi nhau xuống hồ chết cả thể cho bõ ghét!!!!!!!!

    (dời ơi là dời. ai đó làm ơn nói với tôi bạn pm kia là boy? @@ T^T)

  3. Pingback: [HN- Scales Group] Phượng Vu Cửu Thiên ♥ «

  4. thích từ tấm 2 trở xuống :”>

    đặc biệt là tấm hậu trường nhỏ xíu ah ~ :”>

    hình như bạn Điềm đang cười thì fải ;))

    cơ mà tấm 3 [http://dailac.files.wordpress.com/2010/08/pvct-scales2.jpg]

    sao da mặt Minh Minh lại hồng thiệt hồng thế cơ :( là do tóc đỏ của Điềm ca à :”>

    cho mình hỏi … Minh Minh là girl fải k a :((

    dù gì cũng up bên WP mình nên mình ngĩ cũng phải báo cho Lạc :”> dù trc’ đó đã xin hình của Lạc rồi :”>

    http://peiu18.wordpress.com/2010/09/05/hn-scales-group-phượng-vu-cửu-thien-♥♥♥♥♥♥/

Gửi phản hồi

